image banner
Mặt trận tổ quốc xã Nghĩa Khánh hỗ trợ xây dựng nhà ở cho hộ nghèo
Lượt xem: 59

Mặt trận tổ quốc xã  trao 2 phần quà, mỗi phần quà trị giá 25.000.000đ (Hai mươi lăm triệu đồng) cho hộ nghèo, hộ cận nghèo đặc biệt khó khăn về nhà ở giai đoạn 2023 - 2025.

Sáng nay 9/10/2024, đại diện Ban thường trực UB MTTQ xã Nghĩa Khánh đã đến thăm hỏi, động viên và trao 2 phần quà cho 2 gia đình khó khăn về nhà ở thực hiện sửa nhà trên địa bàn xã, là hộ bà Hồ Thị Liên - Xóm Hồng Khánh và hộ bà Phan Thị Hòa - Xóm Cuông với số tiền được trích từ nguồn “Quỹ vì người nghèo” xã Nghĩa Khánh năm 2024 trị giá 50 triệu đồng.

Anh-tin-bai

Ký biên bàn bàn giao với Ban cán sự xóm Hồng Khánh

Đây là hoạt động vì người nghèo trên địa bàn xã Nghĩa Khánh do Mặt trận tổ quốc chủ trì nhằm giúp đỡ những gia đình hộ nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn trong việc xây dựng nhà ở, mặc dù số tiền không lớn nhưng cũng đã góp một phần nhỏ động viên, giúp đỡ gia đình hộ nghèo lúc khó khăn.

Anh-tin-bai

Trao tiền cho hộ bà Phan Thị Hòa xóm Cuông

Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam xã Nghĩa Khánh Trần Xuân Hiệp cho biết, trong quá trình triển khai hỗ trợ xây dựng nhà ở cho hộ nghèo, thường trực Mặt trận tổ quốc xã đã rà soát rất kỹ. Các hộ nghèo còn lao động được thì việc hỗ trợ xây dựng nhà ở là đòn bẩy để sớm thoát nghèo. Đối với những hộ neo đơn, bệnh tật, mặt trận tổ quốc xã vận động các nhà hảo tâm hỗ trợ làm nhà theo khả năng; đồng thời thường xuyên quan tâm hỗ trợ các suất quà để đảm bảo an sinh xã hội.

Anh-tin-bai

Trao tiền cho hộ gia đình bà Hồ Thị Liên - Xóm Hồng Khánh

 

Thục hiện: Nguyễn Thị Sương - Công chức VH-XH

 

BẢN ĐỒ XÃ NGHĨA PHÚC - HUYỆN TÂN KỲ
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập

CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ XÃ NGHĨA KHÁNH
Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Nguyễn Đình Tim - Phó chủ tịch xã

 Bà: Nguyễn Thị Sương - Công chức VHXH xã

Trụ sở: Xã Nghĩa Khánh - Huyện Nghĩa Đàn - Tỉnh Nghệ An
Điện thoại: 0986.935.004 - Email: nghiakhanh@nghiadan.gov.vn